Quy chế hoạt động

  1. Nguyên tắc chung
    • Mục đích: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng công nghệ mới. Giúp khách hàng tiện lợi không cần mang nhiều thẻ, chỉ cần mang điện thoại. Tiện lợi tra cứu thông tin khuyến mại, điểm tích lũy mọi lúc, mọi nơi.
    • Nguyên tắc: Chia sẻ đến khách hàng những lợi ích thiết thực nhất
  2. Quy định chung

Truy cập vào ứng dụng LifePlus và sử dụng các thông tin, nội dung và dịch vụ mà LifePlus cung cấp đồng nghĩa với việc Bạn đã chấp nhận hoàn toàn:

  1. Các điều kiện và điều khoản sử dụng ứng dụng LifePlus như dưới đây.
  2. Các điều kiện và điều khoản của các chương trình do các Thương hiệu thực hiện.
  3. Công ty TNHH Kết nối LifePlus có thể báo trước hoặc không báo trước các thay đổi, chỉnh sửa, thêm và xóa bỏ các điều khoản bất kỳ lúc nào bằng cách cập nhật nội dung tại địa chỉ website https://lifeplusloyalty.vn/ và trên ứng dụng LifePlus

Vì vậy, khách hàng và người dùng cần theo dõi thường xuyên các thông tin được đưa lên website https://lifeplusloyalty.vn/ và ứng dụng LifePlus để cập nhật những thay đổi mới nhất trong Điều khoản sử dụng LifePlus. Việc tiếp tục truy cập và sử dụng ứng dụng LifePlus đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các thay đổi đó. Trong trường hợp không đồng ý, bạn vui lòng không sử dụng các thông tin, nội dung và dịch vụ mà LifePlus cung cấp.

  • Quy trình giao dịch
    • Giới thiệu về LifePlus

LifePlus là phần mềm dành cho các thương hiệu, các chủ cửa hàng chăm sóc khách hàng thành viên thông qua các chương trình ưu đãi: mua hàng nhận quà tặng, chi tiêu tích lũy điểm, chi tiêu nhận điểm thưởng, giảm giá ưu đãi, đổi điểm lấy ưu đãi và quà tặng v.v. Bằng việc sử dụng ứng dụng LifePlus, các thương hiệu có thể chăm sóc khách hàng thành viên của mình một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

LifePlus được các chủ thương hiệu sử dụng như một phần mềm phát hành thẻ khách hàng thân thiết điện tử nơi tích lũy giá trị mua sắm của khách hàng và thông báo các chương trình ưu đãi đến khách hàng. Tài khoản của người dùng ứng dụng LifePlus có thể được các chủ thương hiệu chủ động khởi tạo và bàn giao thông tin cho người dùng. Hoặc người dùng có thể chủ động đăng ký trở thành thành viên của thương hiệu nếu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thương hiệu.

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của website https://lifeplusloyalty.vn/ và ứng dụng LifePlus với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản người dùng mà không cần báo trước.

  • Hình thức nhận thanh toán: nhận thanh toán qua 2 hình thức sau:
  • Tiền mặt: tại trụ sở công ty địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chuyển khoản: qua thông tin sau

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Kết Nối LifePlus

Số tài khoản: 0371000444056

Ngân hàng Vietcombank – PGD: Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, Tp.HCM

  • Quy trình vận chuyển, cài đặt và sử dụng
  • Quy trình vận chuyển: Khách hàng sẽ nhận được thông tin tài khoản bàn giao qua địa chỉ email đăng ký với LifePlus
  • Cài đặt: Khách hàng cài đặt LifePlus qua 2 đường link sau:

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/life/id1181924047?ls=1&mt=8

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lifeplusloyalty

  • Cách sử dụng: Download ứng dụng -> Đăng nhập bằng số điện thoại, một mật mã xác nhận sẽ được gửi qua số điện thoại -> nhập mật mã xác nhận -> đăng nhập thành công -> theo dõi thông tin các chương trình ưu đãi của thương hiệu là thành viên.
    • Quy trình về việc sử dụng LifePlus

Dưới đây là quy trình cơ bản của việc sử dụng ứng dụng LifePlus. Các thông tin chi tiết về việc sử dụng ứng dụng LifePlus còn được quy định tại:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng LifePlus;

Bước 2: Đăng ký tài khoản;

Bước 3: Sử dụng các chức năng của LifePlus

  • Thông tin dịch vụ, sản phẩm:

Xin người dùng lưu ý rằng: LifePlus không phải là nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đăng tải trên ứng dụng LifePlus mà chỉ là nơi cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu là khách hàng của LifePlus.

Do vậy, chúng tôi không đảm bảo rằng các thông tin được đăng tải là đầy đủ, chính xác, toàn vẹn, cập nhật, và không có sai sót đối với từng sản phẩm, dịch vụ. Việc đổi trả, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa sẽ được thực hiện theo chính sách của các đối tác của LifePlus. LifePlus khuyến cáo quý khách hàng nên đọc kĩ thông tin, hoặc gọi điện trực tiếp cho các đối tác để tìm hiểu về hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm trước khi quyết định sử dụng.

Mặc dù vậy, LifePlus sẽ hỗ trợ người dùng trong khả năng cho phép để khiếu nại, đổi trả hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm. Trong trường hợp này, người dùng vui lòng thông tin đến bộ phận Hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  • Ý kiến của khách hàng

Tất cả nội dung trên trang website https://lifeplusloyalty.vn/, ứng dụng LifePlus và ý kiến phê bình của quý khách hàng đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  • Quy định khác về việc sử dụng LifePlus

Khi hành động hoặc có bất kỳ thao tác nào trên ứng dụng LifePlus, người dùng đã cho phép các đối tác tương ứng của LifePlus có thể truy cập một vài thông tin bạn đã cung cấp khi đăng ký tài khoản, bao gồm nhưng không giới hạn như số điện thoại di động, tên đăng nhập cho mục đích duy nhất của việc cung cấp dịch vụ như vậy.

Người dùng không thể sử dụng ứng dụng LifePlus cho bất cứ mục đích trái pháp luật nào hoặc bị cấm bởi bản Điều khoản sử dụng này. Đặc biệt, người dùng bị cấm sử dụng ứng dụng LifePlus kết nối với bất kỳ nội dung (i) vi phạm quyền bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả quyền sở hữu trí tuệ, (ii) có hại, không chính xác, khiêu dâm, nội dung lừa đảo, đe dọa, phỉ báng, hoặc bất hợp pháp hoặc không phù hợp với pháp luật hiện hành và các hướng dẫn nội dung của các đối tác của LifePlus; hoặc (iii) có chứa virus hoặc phần mềm, mã đọc khác, phương tiện và thiết bị khác có thể gây tổn hại, vô hiệu hóa hoặc ảnh hưởng hoặc hạn chế  hoặc các thiết bị chạy các dịch vụ. LifePlus và đối tác LifePlus có thể xử lý các thông báo vi phạm bản quyền theo luật sở hữu trí tuệ và các quy định hiện hành. Đối với một hành vi lặp đi lặp lại việc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, LifePlus và đối tác của LifePlus có quyền chấm dứt quyền sử dụng ứng dụng LifePlus ngay lập tức mà không cần thông báo.

Ngoài các quy định trên đây, khách hàng – là chủ các thương hiệu cung cấp nội dung trên Lifeplus, còn phải tự chịu trách nhiệm về các thông tin cung cấp cho LifePlus. LifePlus sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại về quyền lợi của khách hàng từ việc đăng ký thông tin không chính xác. Khách hàng có nghĩa vụ bảo mật tài khoản, mật khẩu đăng nhập và các thông tin khác liên quan đến tài khoản. LifePlus không chịu trách nhiệm trong các trường hợp mật khẩu bị thay đổi do làm lộ, hoặc cho nhiều người cùng sử dụng chung.

Việc đồng ý sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích cung cấp bởi LifePlus đồng nghĩa với việc đồng ý không sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích này vào các mục đích phi pháp, bị cấm theo quy định của pháp luật (ở đây được ngầm hiểu là Pháp luật nước Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam) hoặc vi phạm các quyền hợp pháp, gây trở ngại, hạn chế việc sử dụng dịch vụ của người dùng khác, cụ thể không lợi dụng website nhằm mục đích:

  1. Sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích này vào các mục đích phi pháp, bị cấm theo quy định của pháp luật (ở đây được ngầm hiểu là phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
  2. Lợi dụng để tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật.
  • Đánh cắp và sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã và thông tin riêng của các tổ chức, cá nhân trên Internet. Tạo ra và cài đặt các chương trình virus máy tính, phần mềm gây hại để thực hiện một trong những hành vi quy định tại Điều 71 Luật Công nghệ thông tin năm 2006.
  1. Quy định về bảo mật

LifePlus coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin của khách hàng và người dùng. Thông tin của khách hàng và người dùng trong quá trình đăng ký, sử dụng ứng dụng LifePlus sẽ được thu thập và mã hóa để đảm bảo an toàn tuân thủ theo Chính sách bảo mật.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang website https://lifeplusloyalty.vn/ và ứng dụng LifePlus cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

  • Đảm bảo an toàn giao dịch

Ứng dụng LifePlus xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Quản lý thông tin của khách hàng và người dùng: Khi đăng ký tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ kèm theo ưu đãi trên ứng dụng LifePlus, khách hàng và người dùng phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với khách hàng là tổ chức, pháp nhân, thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định pháp luật. Các thông tin này sẽ được LifePlus đưa vào dữ liệu quản lý.

Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của LifePlus hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu tại đây. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động trên ứng dụng LifePlus. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

Khách hàng không được hành động gây mất uy tín dưới mọi hình thức.

Cơ chế gửi khiếu nại  dành cho người dùng: người dùng có quyền gửi khiếu nại về các đối tác đang cung cấp các chương trình ưu đãi trên ứng dụng LifePlus. Khi tiếp nhận những phản hồi này, LifePlus sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, LifePlus sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của người dùng.

  • Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật (chính sách bảo hành)

LifePlus cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của LifePlus, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và người dùng.

LifePlus cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và ngưòi dùng tham gia giao dịch.

Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng và người dùng không thể tham gia giao dịch được thì khi được các khách hàng và người dùng thông báo, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất (trong vòng 12 – 72h đối với các lỗi phát sinh do phần mềm)

Đảm bảo chính sách bảo hành miễn phí đối với các lỗi phát sinh từ phần mềm và hệ thống do LifePlus quản trị đối với khách hàng đang sử dụng LifePlus trong thời gian hợp đồng sử dụng còn hiệu lực.

  • Quyền và nghĩa vụ của ban quản trị LifePlus

Ban quản trị LifePlus sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những khách hàng tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà LifePlus nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh khách hàng cung cấp thông tin cho LifePlus không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì LifePlus có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Có quyền yêu cầu khách hàng và người dùng trên ứng dụng LifePlus cung cấp thông tin theo quy định tại Khoản 1, Khoản 2 và Khoản 3 Điều 29 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi đăng ký sử dụng dịch vụ;

LifePlus có thể chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách hàng và sẽ thông báo cho khách hàng trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp các khách hàng có những vi phạm các Quy chế này hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên ứng dụng LifePlus.

Ứng dụng LifePlus có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền khách hàng của khách hàng nếu LifePlus phát hiện khách hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho LifePlus trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các khách hàng khác của LifePlus, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của khách hàng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

  1. Quyền và nghĩa vụ của người dùng
    • Quyền của người dùng trên ứng dụng LifePlus

Khi đăng ký trở thành người dùng, người dùng sẽ được cấp mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng LifePlus.

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho ứng dụng LifePlus trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho LifePlus.

  • Nghĩa vụ của người dùng trên ứng dụng LifePlus

Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu.

Người dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho LifePlus về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Người dùng cam kết những thông tin cung cấp cho LifePlus và những thông tin cá nhân (tên, địa chi, số điện thoại, email…) dùng để đăng ký tài khoản trên ứng dụng LifePlus là chính xác.

Người dùng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của ứng dụng LifePlus vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của ứng dụng LifePlus hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Người dùng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

  1. Xử lý vi phạm

LifePlus có quyền áp dụng tất cả các biện pháp xử lý mà pháp luật cho phép đối với bất kỳ người sử dụng nào có hành vi vi phạm vào bất kỳ các qui định tại Điều khoản sử dụng này.

Các qui định tại Điều khoản sử dụng ứng dụng LifePlus chịu sự điều chỉnh của pháp luật Việt Nam. Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại ứng dụng LifePlus hoặc các Điều khoản sử dụng này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án có thẩm quyền của Việt Nam.

  • Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại:

LifePlus và các khách hàng của LifePlus có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và yêu cầu hỗ trợ của người dùng liên quan việc sử dụng ứng dụng LifePlus.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KẾT NỐI LIFEPLUS

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Tuildonai, 119 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 39111 800

Fax: 028 39111 810

Hotline: 1900636305

Email: cskh@lifeplusloyalty.vn

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH Kết nối LifePlus luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy củaKhách hàng và người sử dụng vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại qua email cskh@lifeplusloyalty.vn hoặc Hotline: 1900636305 hoặc trực tiếp tại Tầng 4, Tòa nhà Tuildonai, 119 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh; Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm sóc Khách hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi trong thời gian không quá 3 ngày làm việc.

Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với người khiếu nại về kết quả khiếu nại đã được giải quyết trong thời gian không quá 3 ngày làm việc tiếp theo.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì LifePlus sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

  • Các điều khoản khác

Các thông báo và khuyến cáo sau này tại website https://lifeplusloyalty.vn/ và ứng dụng LifePlus là bộ phận bổ sung cho Điều khoản sử dụng ứng dụng LifePlus này và kết hợp với nhau để tạo thành một thỏa thuận hoàn chỉnh giữa Lifeplus với khách hàng về việc truy cập và sử dụng ứng dụng LifePlus.

Nếu bất kỳ điều khoản nào tại Điều khoản sử dụng cũng như thông báo và khuyến cáo về sau, không hợp pháp, vô hiệu và/hoặc không thể thi hành được, thì điều khoản đó sẽ được coi là tách biệt khỏi những điều khoản còn lại của Điêu khoản sử dụng, và không ảnh hưởng đến hiệu lực cũng như khả năng thi hành của các điều khoản còn lại.

Công ty TNHH Kết Nối LifePlus

MST: 0313650937

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Tuildonai, 119 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Giấy phép đăng ký kinh doanh được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tp.Hồ Chí Minh cấp lần đầu vào ngày 05/02/2016

Người đại diện pháp luật: Ông VŨ THÁI HÀ

Điện thoại: 028 – 39 111 800                    Fax: 028 – 39 111 810

Email: info@lifeplusloyalty.vn