Quy chế hoạt động

I. Quy định chung

– Truy cập vào ứng dụng LifePlus và sử dụng các thông tin, nội dung và dịch vụ mà LifePlus cung cấp đồng nghĩa với việc Bạn đã chấp nhận hoàn toàn:

  1. Các điều kiện và điều khoản sử dụng ứng dụng LifePlus như dưới đây.
  2. Các điều kiện và điều khoản của các chương trình do các Thương hiệu thực hiện.
  3. Công ty TNHH Kết nối LifePlus có thể báo trước hoặc không báo trước các thay đổi, chỉnh sửa, thêm và xóa bỏ các điều khoản bất kỳ lúc nào bằng cách cập nhật nội dung tại địa chỉ website https://lifeplusloyalty.vn/ và trên ứng dụng LifePlus

– Vì vậy, khách hàng và người dùng cần theo dõi thường xuyên các thông tin được đưa lên website https://lifeplusloyalty.vn/ và ứng dụng LifePlus để cập nhật những thay đổi mới nhất trong Điều khoản sử dụng LifePlus. Việc tiếp tục truy cập và sử dụng ứng dụng LifePlus đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các thay đổi đó. Trong trường hợp không đồng ý, bạn vui lòng không sử dụng các thông tin, nội dung và dịch vụ mà LifePlus cung cấp.

– Các quy định định nghĩa, tên gọi trên ứng dụng cung cấp dịch vụ (link download ứng dụng)
iOS: https://itunes.apple.com/us/app/life/id1181924047?ls=1&mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lifeplusloyalty
Biểu tượng quà tặng: nơi tập trung hiển thị các ưu đãi người dùng nhận được từ chủ cửa hàng.
Biểu tượng định vị: hiển thị các ưu đãi gần bạn
Biểu tượng quét QR code: quét các mã QR code để xem thông tin ưu đãi
Biểu tượng trái tim: thể hiện danh mục các ưu đãi yêu thích
Biểu tượng hình người: thông tin cá nhân đăng ký, danh sách các thẻ thành viên đăng ký tại cửa hàng
Biểu tượng F trên các ưu đãi: thông tin hiển thị thêm về các chương trình ưu đãi của các thương hiệu trên thị trường (đối tượng áp dụng dành cho tất cả các khách hàng)
Các ưu đãi không cho chữ F là các ưu đãi mà thương hiệu dành riêng cho khách hàng của mình (chỉ những khách hàng có thẻ thành viên của thương hiệu mới thấy được các ưu đãi này)
Tab “Sắp hết hạn”: hiển thị các ưu đãi sắp hết hạn của thương hiệu
Tab “Mới nhất”: hiển thị các ưu đãi mới nhất của thương hiệu
Tab “Ăn gì”: hiển thị các ưu đãi về ẩm thực được
Tab “Mua gì”: hiển thị các ưu đãi về thời trang (quần áo, phụ kiện…)
Tab “Đi đâu”: hiển thị các ưu đãi về du lịch…

II. Quy trình giao dịch

Dưới đây là quy trình cơ bản của việc sử dụng ứng dụng LifePlus.

  1. Quy trình dành cho người sử dụng dịch vụ:
    Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của LifePlus cần làm các bước sau:
    – Download ứng dụng
    – Đăng nhập bằng số điện thoại
    – Một mã xác nhận sẽ được gửi qua số điện thoại của người đăng ký
    – Nhập chính xác mã xác nhận -> Đăng nhập thành công
    – Sau khi đăng ký thành công người dùng có thể xem các thông tin ưu đãi. Lúc này khách hàng chỉ xem được các ưu đãi mà đối tượng áp dụng là tất cả người mua hàng, không phải là ưu đãi dành riêng cho khách hàng có thể.
    – Sau khi được cửa hàng tạo thẻ thành viên, người dùng mới nhìn thấy các ưu đãi chủ cửa hàng dành riêng cho khách hàng là khách hàng thân thiết (khách hàng có thẻ thành viên của mình)
  2. Quy trình dành cho người bán hàng, nhà cung cấp các ưu đãi
    Nhà cung cấp đăng ký sử dụng dịch vụ của LifePlus
    – Hai bên ký hợp đồng sử dụng
    – Nhà cung cấp được cấp tài khoản trên trang quản lý của LifePlus
    – Nhà cung cấp đăng nhập vào tài khoản trên trang quản lý, khởi tại các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, khởi tạo thẻ thành viên cho khách hàng, quản lý các thông tin khách hàng.
    – Thông tin của nhà cung cấp sẽ được hiển thị trên ứng dụng Lifeplus.
    – Khách hàng của người bán / nhà cung cấp ưu đãi sẽ xem được thông tin các ưu đãi của qua ứng dụng LifePlus
    – Nếu khách hàng có nhu cầu muốn mua hàng sẽ đến trực tiếp tại cửa hàng của nhà cung cấp
  3. Quy trình giao nhận vận chuyển;
    – Khách hàng sau khi ký hợp đồng sử dụng LifePlus
    – Thanh toán chi phí qua tài khoản ngân hàng của LifePlus theo thông tin chi tiếp
    Số tài khoản:
    Tên chủ tài khoản: Công ty TNHH Kết Nối LifePlus
    PGD: Mạc Đỉnh Chi, nhi nhánh Tân Định, Hồ Chí Minh
    Nội dung thanh toán: theo số hợp đồng
    – Sau khi nhận được thanh toán từ khách hàng, LifePlus sẽ xuất hóa đơn gửi đến khách hàng trong vòng 3-5 ngày
    – Sau khi nhận được thanh toán, LifePlus sẽ gửi thông tin tài khoản đến người thanh toán qua email
    – Trường hợp khách hàng đã ký hợp đồng nhưng vì lý do nào đó không thể sử dụng hoặc sử dụng không hài lòng mà LifePlus không thể khắc phục. Hai bên sẽ ký với nhau biên bản hủy hợp đồng và LifePlus sẽ hoàn trả số tiền khách hàng sau khi đã tiến hành đối soát vào tài khoản khách hàng đã chuyển thanh toán cho LifePlus.
  4. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm;
    – LifePlus tiến hành bảo trì và nâng cấp phần mềm Lifeplus cho khách hàng kể từ ngày khách hàng ký Biên bản kết thúc vận hành thử nghiệm và chuyển sang vận hành chính thức phần mềm.
    – Việc bảo trì và nâng cấp bao gồm các công việc sau:
    + Khắc phục các lỗi phần mềm.
    + Hỗ trợ thắc mắc liên quan đến hệ thống Lifeplus trong quá trình vận hành.
    + Nâng cấp phần mềm.
    – Việc bảo trì và nâng cấp không bao gồm các công việc sau:
    + Sửa chữa các lỗi phần cứng, server.
    + Khắc phục các sự cố xảy ra do nguyên nhân: lỗi chương trình khác, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng; lỗi do tai nạn cháy nổ, thiên tai do môi trường gây ra.
    + Các phân hệ, chức năng khác không thuộc phạm vi đã thỏa thuận trong hợp đồng.
    Hình thức thực hiện:
    – Tiếp nhận và phản hồi sớm nhất các yêu cầu hỗ trợ với các hình thức sau: văn bản, điện thoại, hoặc email.
    – Đối với các yêu cầu sửa lỗi phần mềm, LifePlus có trách nhiệm cử người nghiên cứu và đề xuất giải pháp khắc phục lỗi trong vòng 03 ngày làm việc nếu lỗi không ảnh hưởng đến qui trình hoạt động của khách hàng, và trong vòng 24 giờ làm việc nếu lỗi ảnh hưởng đến qui trình hoạt động của khách hàng. Khi giải pháp được khách hàng chấp nhận, LifePlus sẽ thực hiện việc khắc phục theo giải pháp đề ra bằng cách hỗ trợ từ xa (truy cập từ xa, điện thoại, email) hay hỗ trợ trực tiếp (nhân viên đến tận nơi).
    – Đối với các yêu cầu thay đổi/bổ sung chức năng của phần mềm phải có sự phê duyệt của Ban Giám Đốc Công ty hoặc người đại diện có thẩm quyền và phòng CNTT của khách hàng tổng hợp các yêu cầu này gửi cho LifePlus. Sau khi tiếp nhận, LifePlus có trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất phương án giải quyết trong vòng 05 ngày làm việc.
    – Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp phương thức truy cập từ xa để LifePlus thực hiện việc hỗ trợ từ xa.
    – Bộ phận Công nghệ thông tin của khách hàng phân loại và thông báo các lỗi phần mềm (nếu có) xảy ra cho LifePlus để kịp thời xử lý (nhằm loại trừ trường hợp sự cố xảy ra do phần cứng hoặc các phần mềm khác không liên quan đến phần mềm,…)
    Thời gian hỗ trợ:
    Tiếp nhận thông tin khách hàng 24/7 qua đầu số hotline 1900636305
    – Nếu phần mềm do LifePlus cung cấp bị lỗi không thể vận hành thì LifePlus có trách nhiệm giải quyết trong thời gian sớm nhất (kể cả ngoài giờ, ngày thứ 7 và Chủ nhật).
  5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;
    Trong quá trình thực hiện Hợp đồng nếu gặp trở ngại, vướng mắc trước hết sẽ được hai bên chủ động gặp nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác, thương lượng. Nếu không thể thống nhất được hướng giải quyết được sẽ đưa ra Tòa án có thẩm quyền tại nơi giải quyết theo quy định của pháp luật Việt nam. Phán quyết của Tòa án là cuối cùng và bắt buộc các bên phải thi hành. Bên thua kiện sẽ phải chịu án phí và các chi phí khác có liên quan.

III. Quy trình thanh toán

  1. Thanh toán giữa người mua (người dùng LifePlus) – người bán (chủ thương hiệu)
    Người mua (người dùng ứng dụng LifePlus) muốn mua hàng từ các thương hiệu thì sẽ liên lạc trực tiếp với thương hiệu (đến cửa hàng) mua hàng và thanh toán trực tiếp. LifePlus không có bất kỳ liên quan gì trong việc mua bán hàng hóa của người mua và người bán.
  2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng
    Sau khi người bán / nhà cung cấp và LifePlus đồng ý các điều khoản trong hợp đồng và hợp đồng được ký kết. Thì người bán / nhà cung cấp sẽ thanh toán tiền thông qua hình thức chuyển khoản vào tài khoản công ty được thể hiện trong hợp đồng và tiến độ thanh toán phụ thuộc vào thỏa thuận của hai bên được ký kết trên hợp đồng

IV. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ứng dụng LifePlus xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

– Quản lý thông tin của khách hàng và người dùng: Khi đăng ký tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ kèm theo ưu đãi trên ứng dụng LifePlus, khách hàng và người dùng phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với khách hàng là tổ chức, pháp nhân, thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định pháp luật. Các thông tin này sẽ được LifePlus đưa vào dữ liệu quản lý.
– Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của LifePlus hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu tại đây. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động trên ứng dụng LifePlus. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.
– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín dưới mọi hình thức.
– Cơ chế gửi khiếu nại dành cho người dùng: người dùng có quyền gửi khiếu nại về các đối tác đang cung cấp các chương trình ưu đãi trên ứng dụng LifePlus. Khi tiếp nhận những phản hồi này, LifePlus sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, LifePlus sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của người dùng.

V. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

– LifePlus coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin của khách hàng và người dùng. Thông tin của khách hàng và người dùng trong quá trình đăng ký, sử dụng ứng dụng LifePlus sẽ được thu thập và mã hóa để đảm bảo an toàn tuân thủ theo Chính sách bảo mật.
– Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang website https://lifeplusloyalty.vn/ và ứng dụng LifePlus cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. Quản lý thông tin xấu

– Khi hành động hoặc có bất kỳ thao tác nào trên ứng dụng LifePlus, người dùng đã cho phép các đối tác tương ứng của LifePlus có thể truy cập một vài thông tin bạn đã cung cấp khi đăng ký tài khoản, bao gồm nhưng không giới hạn như số điện thoại di động, tên đăng nhập và danh sách bạn bè, cho mục đích duy nhất của việc cung cấp dịch vụ như vậy.
– Người dùng không thể sử dụng ứng dụng LifePlus cho bất cứ mục đích trái pháp luật nào hoặc bị cấm bởi bản Điều khoản sử dụng này. Đặc biệt, người dùng bị cấm sử dụng ứng dụng LifePlus kết nối với bất kỳ nội dung (i) vi phạm quyền bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả quyền sở hữu trí tuệ, (ii) có hại, không chính xác, khiêu dâm, nội dung lừa đảo, đe dọa, phỉ báng, hoặc bất hợp pháp hoặc không phù hợp với pháp luật hiện hành và các hướng dẫn nội dung của các đối tác của LifePlus; hoặc (iii) có chứa virus hoặc phần mềm, mã đọc khác, phương tiện và thiết bị khác có thể gây tổn hại, vô hiệu hóa hoặc ảnh hưởng hoặc hạn chế hoặc các thiết bị chạy các dịch vụ. LifePlus và đối tác LifePlus có thể xử lý các thông báo vi phạm bản quyền theo luật sở hữu trí tuệ và các quy định hiện hành. Đối với một hành vi lặp đi lặp lại việc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, LifePlus và đối tác của LifePlus có quyền chấm dứt quyền sử dụng ứng dụng LifePlus ngay lập tức mà không cần thông báo.
– Ngoài các quy định trên đây, khách hàng – là chủ các thương hiệu cung cấp nội dung trên Lifeplus, còn phải tự chịu trách nhiệm về các thông tin cung cấp cho LifePlus. LifePlus sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại về quyền lợi của khách hàng từ việc đăng ký thông tin không chính xác. Khách hàng có nghĩa vụ bảo mật tài khoản, mật khẩu đăng nhập và các thông tin khác liên quan đến tài khoản. LifePlus không chịu trách nhiệm trong các trường hợp mật khẩu bị thay đổi do làm lộ, hoặc cho nhiều người cùng sử dụng chung.
– Việc đồng ý sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích cung cấp bởi LifePlus đồng nghĩa với việc đồng ý không sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích này vào các mục đích phi pháp, bị cấm theo quy định của pháp luật (ở đây được ngầm hiểu là Pháp luật nước Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam) hoặc vi phạm các quyền hợp pháp, gây trở ngại, hạn chế việc sử dụng dịch vụ của người dùng khác, cụ thể không lợi dụng website nhằm mục đích:
o Sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích này vào các mục đích phi pháp, bị cấm theo quy định của pháp luật (ở đây được ngầm hiểu là phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
+ Lợi dụng để tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật.
+ Đánh cắp và sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã và thông tin riêng của các tổ chức, cá nhân trên Internet. Tạo ra và cài đặt các chương trình virus máy tính, phần mềm gây hại để thực hiện một trong những hành vi quy định tại Điều 71 Luật Công nghệ thông tin năm 2006.

VII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

– LifePlus cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của LifePlus, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và người dùng.
– LifePlus cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và ngưòi dùng tham gia giao dịch.
– Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng và người dùng không thể tham gia giao dịch được thì khi được các khách hàng và người dùng thông báo, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

VIII. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý

– Ban quản trị LifePlus sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những khách hàng tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà LifePlus nêu ra.
– Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh khách hàng cung cấp thông tin cho LifePlus không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì LifePlus có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng.
– Có quyền yêu cầu khách hàng và người dùng trên ứng dụng LifePlus cung cấp thông tin theo quy định tại Khoản 1, Khoản 2 và Khoản 3 Điều 29 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi đăng ký sử dụng dịch vụ;
– LifePlus có thể chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách hàng và sẽ thông báo cho khách hàng trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp các khách hàng có những vi phạm các Quy chế này hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên ứng dụng LifePlus.
– Ứng dụng LifePlus có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền khách hàng của khách hàng nếu LifePlus phát hiện khách hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho LifePlus trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các khách hàng khác của LifePlus, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của khách hàng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

IX. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia

• Quyền của người dùng trên ứng dụng LifePlus
– Khi đăng ký trở thành người dùng, người dùng sẽ được cấp mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng LifePlus.
– Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho ứng dụng LifePlus trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho LifePlus.

• Nghĩa vụ của người dùng trên ứng dụng LifePlus
– Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
– Người dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho LifePlus về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
– Người dùng cam kết những thông tin cung cấp cho LifePlus và những thông tin cá nhân (tên, địa chi, số điện thoại, email…) dùng để đăng ký tài khoản trên ứng dụng LifePlus là chính xác.
– Người dùng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của ứng dụng LifePlus vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của ứng dụng LifePlus hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Người dùng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

X. Điều khoản áp dụng

Xin người dùng lưu ý rằng: LifePlus không phải là nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đăng tải trên ứng dụng LifePlus mà chỉ là nơi cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu là khách hàng của LifePlus.
Do vậy, chúng tôi không đảm bảo rằng các thông tin được đăng tải là đầy đủ, chính xác, toàn vẹn, cập nhật, và không có sai sót đối với từng sản phẩm, dịch vụ. Việc đổi trả, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa sẽ được thực hiện theo chính sách của các đối tác của LifePlus. LifePlus khuyến cáo quý khách hàng nên đọc kĩ thông tin, hoặc gọi điện trực tiếp cho các đối tác để tìm hiểu về hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm trước khi quyết định sử dụng.
Mặc dù vậy, LifePlus sẽ hỗ trợ người dùng trong khả năng cho phép để khiếu nại, đổi trả hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm. Trong trường hợp này, người dùng vui lòng thông tin đến bộ phận Hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  1. Ý kiến của khách hàng
    Tất cả nội dung trên trang website https://lifeplusloyalty.vn/, ứng dụng LifePlus và ý kiến phê bình của quý khách hàng đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  2. Quy định khác về việc sử dụng ứng dụng LifePlus
    Khi hành động hoặc có bất kỳ thao tác nào trên ứng dụng LifePlus, người dùng đã cho phép các đối tác tương ứng của LifePlus có thể truy cập một vài thông tin bạn đã cung cấp khi đăng ký tài khoản, bao gồm nhưng không giới hạn như số điện thoại di động, tên đăng nhập và danh sách bạn bè, cho mục đích duy nhất của việc cung cấp dịch vụ như vậy.
    Người dùng không thể sử dụng ứng dụng LifePlus cho bất cứ mục đích trái pháp luật nào hoặc bị cấm bởi bản Điều khoản sử dụng này. Đặc biệt, người dùng bị cấm sử dụng ứng dụng LifePlus kết nối với bất kỳ nội dung (i) vi phạm quyền bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả quyền sở hữu trí tuệ, (ii) có hại, không chính xác, khiêu dâm, nội dung lừa đảo, đe dọa, phỉ báng, hoặc bất hợp pháp hoặc không phù hợp với pháp luật hiện hành và các hướng dẫn nội dung của các đối tác của LifePlus; hoặc (iii) có chứa virus hoặc phần mềm, mã đọc khác, phương tiện và thiết bị khác có thể gây tổn hại, vô hiệu hóa hoặc ảnh hưởng hoặc hạn chế hoặc các thiết bị chạy các dịch vụ. LifePlus và đối tác LifePlus có thể xử lý các thông báo vi phạm bản quyền theo luật sở hữu trí tuệ và các quy định hiện hành. Đối với một hành vi lặp đi lặp lại việc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, LifePlus và đối tác của LifePlus có quyền chấm dứt quyền sử dụng ứng dụng LifePlus ngay lập tức mà không cần thông báo.
    Ngoài các quy định trên đây, khách hàng – là chủ các thương hiệu cung cấp nội dung trên Lifeplus, còn phải tự chịu trách nhiệm về các thông tin cung cấp cho LifePlus. LifePlus sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại về quyền lợi của khách hàng từ việc đăng ký thông tin không chính xác. Khách hàng có nghĩa vụ bảo mật tài khoản, mật khẩu đăng nhập và các thông tin khác liên quan đến tài khoản. LifePlus không chịu trách nhiệm trong các trường hợp mật khẩu bị thay đổi do làm lộ, hoặc cho nhiều người cùng sử dụng chung.
    Việc đồng ý sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích cung cấp bởi LifePlus đồng nghĩa với việc đồng ý không sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích này vào các mục đích phi pháp, bị cấm theo quy định của pháp luật (ở đây được ngầm hiểu là Pháp luật nước Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam) hoặc vi phạm các quyền hợp pháp, gây trở ngại, hạn chế việc sử dụng dịch vụ của người dùng khác, cụ thể không lợi dụng website nhằm mục đích:
  1. Sử dụng cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích này vào các mục đích phi pháp, bị cấm theo quy định của pháp luật (ở đây được ngầm hiểu là phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
  2. Lợi dụng để tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật.
  3. Đánh cắp và sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã và thông tin riêng của các tổ chức, cá nhân trên Internet. Tạo ra và cài đặt các chương trình virus máy tính, phần mềm gây hại để thực hiện một trong những hành vi quy định tại Điều 71 Luật Công nghệ thông tin năm 2006.